Nước điện giải là gì? Thành phần và tác dụng

Từ xa xưa, các mỏ nước chứa nước điện giải được người ta tìm ra và tin rằng đây là nơi kỳ diệu vì nó có thể chữa rất nhiều bệnh. Đến tận những năm 1940, công nghệ của nước máy điện giải ra đời bởi người Nhật.

Xem thêm: Địa chỉ mua máy lọc nước uy tín

Ngày nay khi xu hướng của con người ngày càng quan tâm đến sức khoẻ của mình hơn. Cho nên con người luôn tìm kiếm những thực phẩm xanh sạch, thân thiện với môi trường. Trong số đó nước uống điện giải cũng trở thành một thức uống không thể thiếu dành cho những người muốn có cơ thể khỏe mạnh và đầy năng lượng. Vậy thật sự nước điện giai là gì? Nó có thật sự mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe? Hãy cùng với máy lọc nước Kitz tìm hiểu về loại nước này thông qua bài viết dưới đây nhé.

Nước bù điện giải hay nước lọc thông thường?

Nước chiếm 60–70% khối lượng cơ thể người. Giữ cho cơ thể “ngậm nước” đủ là điều kiện cần thiết cho sức khỏe tổng thể. Nước giúp điều hòa thân nhiệt, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, vận chuyển chất dinh dưỡng và loại bỏ chất thải, độc tố, hỗ trợ hệ thống bài tiết. Nước lọc thông thường có thể không chứa hoặc chứa rất ít các ion hay chất điện giải.

Cả nước bù điện giải và nước lọc thông thường đều được tính vào nhu cầu chất lỏng hàng ngày của bạn, cùng các loại đồ uống khác như cà phê, trà,…

Xem chi tiết: https://maylocnuockitz.com/nuoc-dien-giai-la-gi/

Đại lý máy lọc nước tp Hồ Chí Minh, liên hệ theo thông tin bên dưới để nhận tư vấn và miễn phí lắp đặt.

Hotline: 1800 6716
Email: alo@callme.vn

Published by Máy Lọc Nước Kitz - Made In Japan

Giải pháp máy lọc nước Kitz Micro Filter nỗ lực liên tục làm giàu giá trị doanh nghiệp - nâng tầm sản phẩm, chăm sóc vẹn toàn cho sức khỏe gia đình của bạn. Máy lọc nước Kitz - Made in Japan, máy lọc nước dân dụng nhập khẩu 100% từ Nhật Bản. Chăm sóc vẹn toàn cho sức khỏe gia đình bạn. Website: https://maylocnuockitz.com/ Địa chỉ: 00.07 -B1 Sarimi, Đường D9, Khu Đô Thị Sala, Phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức, TP. HCM Chỉ đường: https://g.page/Callme-giaiphaplocnuoc-Japan?share SĐT: 0907 761 768 #maylocnuoc, #maylocnuockitz , #maylocnuoctphcm , #locnuoctaivoi, #locnuoctongdaunguon

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started